Tin tức
Bài viết gần đây
Bảo tồn sự thiêng liêng: Quét 3D và sao chép tác phẩm điêu khắc tại Vương cung thánh đường Sainte Anne d'Auray
Bảo tồn sự thiêng liêng: Quét 3D và sao chép tác phẩm điêu khắc tại Vương cung thánh đường Sainte Anne d'Auray 27/06/2025

​​​​​​​Khi di sản văn hóa gặp công nghệ hiện đại – một phương pháp bảo tồn phi xâm lấn đã giúp gìn giữ linh hồn của những công trình tôn giáo trăm năm tuổi.

Tái hiện quá khứ: Máy quét 3D SCANTECH hỗ trợ dự án khảo cổ lịch sử giữa Trung Quốc và Ai Cập
Tái hiện quá khứ: Máy quét 3D SCANTECH hỗ trợ dự án khảo cổ lịch sử giữa Trung Quốc và Ai Cập 27/06/2025

Scan 3D đang từng bước thay đổi cách con người tiếp cận lịch sử – từ quan sát hiện vật sang tái hiện trọn vẹn di sản văn minh cổ đại.

Pin nhiên liệu: Công nghệ xanh thay thế pin truyền thống
Pin nhiên liệu: Công nghệ xanh thay thế pin truyền thống 27/06/2025

Trong bối cảnh thế giới đang cấp thiết chuyển dịch sang các nguồn năng lượng không phát thải, pin nhiên liệu nổi lên như một giải pháp thay thế tiềm năng cho pin truyền thống và động cơ đốt trong. Không chỉ vận hành êm ái và thân thiện môi trường, công nghệ này còn mở ra triển vọng lớn trong giao thông, công nghiệp và đô thị thông minh. Vậy pin nhiên liệu hoạt động như thế nào, ưu điểm ra sao và tương lai của nó sẽ đi đến đâu?

ĐO ĐỘ NHÁM BÁNH RĂNG TRÊN ĐỘNG CƠ MÁY BAY

15/03/2024 4252

Đo độ nhám chính xác cao trên các bánh răng xoắn đôi của động cơ máy bay với Dòng Sản phẩm MarSurf Engineered Series 1300: Sản phẩm của Mahr được tin tưởng để đo lường chính xác bánh răng cho động cơ máy bay.

Bánh răng cho động cơ máy bay phải đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất. Dữ liệu đo lường phải chính xác và không được làm hư hại chi tiết máy trong quá trình đo lường. Khi Mahr biết về công việc cụ thể của một công ty công nghiệp uy tín, hai tiêu chí bổ sung phải được đáp ứng: Hiệu suất thời gian đo và chất lượng trong máy đo độ nhám bánh răng phải được cải thiện. Tóm lại, Mahr phải cung cấp một hệ thống đo lường không làm hư hại bánh răng xoắn đôi và đồng thời chuyển đổi quy trình đo lường thủ công trước đó thành một hệ thống tự động đầy đủ để tránh sai sót của con người và tiết kiệm thời gian. Khi quản lý dự án của Mahr đảm nhận nhiệm vụ này, Mahr biết rõ cách giải quyết vấn đề và làm hài lòng hoàn toàn khách hàng của mình.

Tổng quan về trạm đo MarSurf Engineered Series 1300.

Giới thiệu một khái niệm đo mới: tracking mà không hư hại lên chi tiết bánh răng.

Với giải pháp đo lường trước đó, dữ liệu không chỉ dao động tùy thuộc vào người vận hành, mà đôi khi các bánh răng xoắn đôi được đo cũng bị ảnh hưởng về mặt vật lý trong quá trình đo lường; chúng không thể được đưa đến điểm đo. Nguyên nhân của điều này là bánh răng được kẹp và quay trong quá trình đo lường. Điều này tạo ra lực kẹp tác động lên chi tiết làm việc, có thể dẫn đến hư hại. Quản lý dự án của Mahr có ý tưởng tốt hơn và giải pháp phù hợp: Thay vì di chuyển chi tiết làm việc, Mahr đề xuất xoay đầu đo trong khi các chi tiết làm việc đang được làm thẳng. Do đó, Mahr giới thiệu Dòng Sản phẩm MarSurf Engineered Series 1300, sử dụng đầu đo không sử dụng thanh trượt: Đơn vị động cơ quay để điều chỉnh vị trí của mình theo góc của bánh răng, vì vậy bánh răng sẽ không di chuyển. Hơn nữa, Dòng Sản phẩm MarSurf Engineered Series 1300 có thể được sử dụng như một hệ thống hoàn toàn tự động, mang lại tất cả những lợi ích mà công ty hy vọng.

Đo độ nhám trên bánh răng xoắn kép: Trục quay tự động chuyển sang răng tiếp theo bước răng của bánh răng.

Dòng Sản phẩm MarSurf Engineered Series 1300: Dễ tiếp cận với mọi đối tượng

Khách hàng đã chọn một giải pháp tùy chỉnh từ Mahr Engineered Solutions. Trước đây, hộp số được lắp đặt trên một trình định vị sẵn làm khó khăn trong việc lắp đặt ở cùng một vị trí và mất thời gian. Điều này đã thay đổi với Dòng Sản phẩm MarSurf Engineered Series 1300. Phần mềm đo lường bánh răng chuyên biệt đảm bảo rằng một loạt các loại bánh răng có thể được đo lường một cách dễ dàng và nhanh chóng. Dữ liệu bánh răng liên quan (ví dụ: số răng, đường kính, mô-đun và góc của răng xoắn đôi) chỉ cần được nhập và chuỗi đo lường được tính toán tương ứng. Sau khi khởi động chương trình tiện ích, đơn vị động cơ được điều chỉnh theo góc răng xoắn đôi tương ứng, máy tự động xác định điểm bắt đầu và bắt đầu quy trình đo lường. Người vận hành chỉ thực hiện kiểm tra ngoại quan mà không cần kiến thức đo lường hoặc kiến thức cụ thể về trạm đo lường hoặc kiến thức lập trình cho chuỗi đo lường để thực hiện đo lường.

Đo gia công ở sườn răng nhỏ nhất (mô-đun 1 trở lên).

Giảm thời gian đo từ 2 giờ còn 8 phút

Sau khi công ty bắt đầu đo lường bằng dòng sản phẩm MarSurf Engineered Series 1300, những lợi ích trở nên rõ ràng: với việc đo lường hoàn toàn tự động của S 1300, sự ổn định của kết quả đo lường được cải thiện và thời gian đo lường giảm từ 2 giờ xuống 8 phút. Điều này giúp công ty thu hồi vốn đầu tư vào S 1300 trong vòng 2 năm. Với công nghệ độc đáo này, Mahr đã giúp khách hàng vượt qua những thách thức và đảm bảo chất lượng cao nhất cho bánh răng xoắn kép của động cơ máy bay.

V-Proud tự hào là nhà phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Không chỉ cung cấp sản phẩm, đội ngũ kỹ thuật của V-Proud luôn có mặt, sẵn sàng hỗ trợ Quý khách 24/7.

 Quan tâm liên hệ: 0896 555 247

 Email: xinchao@v-proud.vn

 https://v-proud.vn/

 https://qualitymastery.v-proud.vn/


Zalo

(84) 896 555 247