Chính sách đổi trả
06/03/2021 2912
Chính sách đổi trả
I. TRƯỜNG HỢP KHÁCH HÀNG ĐƯỢC TRẢ HÀNG.
- Điều kiện hàng hóa được trả.
- Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
- Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
- Không áp dụng trả hàng với sản phẩm khuyến mại, phụ kiện tặng kèm.
Lưu ý: Lỗi sản phẩm trong quá trình sử dụng sẽ được quy định trong mục bảo hành.
- Thời gian áp dụng trả hàng.
- Thời gian trả hàng ngay tại thời điểm nhận hàng và kiểm tra hàng.
- Chi phí trả hàng.
- Mọi chi phí phát sinh trong quá trình trả hàng, khách hàng được miễn phí.
II. TRƯỜNG HỢP KHÁCH HÀNG ĐƯỢC ĐỔI HÀNG.
v-proud.vn chấp nhận đổi hàng đối với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, tuy nhiên sản phẩm được chấp nhận đổi sẽ căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
- Điều kiện hàng hóa được đổi.
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu.
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành...) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
- Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Sản phẩm không trầy xước, méo mó, nứt vỡ.
- Sản phẩm được đổi có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm đã mua.
- Các sản phẩm khác: đèn xông tinh dầu, phụ kiện sẽ không được đổi, trừ trường hợp lỗi sản phẩm từ phía công ty: nứt vỡ ngay tại thời điểm KH kiểm tra khi nhận hàng.
- Không áp dụng đổi hàng với sản phẩm khuyến mại, phụ kiện tặng kèm.
- Thời gian áp dụng đổi hàng.
- 7 ngày kể từ khi thời điểm khách hàng nhận hàng.
- Chi phí đổi hàng.
- Mọi chi phí phát sinh và phí vận chuyển khách hàng hỗ trợ hoàn toàn.
III. QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN
- Nguyên tắc hoàn tiền
- Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng.
- Hoàn tiền: Khách hàng được hoàn tiền khi sản phẩm lỗi thuộc về v-proud.vn mà không muốn đổi sản phẩm khác và khách hàng thực hiện hoàn trả hàng hóa theo đúng yêu cầu.
- Phương thức hoàn tiền
Các phương thức hoàn tiền bao gồm:
- Hoàn tiền vào thẻ/tài khoản Ngân hàng.
- Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại điểm giao dịch của công ty (Không áp dụng cho đơn hàng ngoài Hà Nội).
v-proud.vn không hoàn tiền mặt cho hàng hóa liên tỉnh: ưu tiên hoàn tiền vào thẻ/tài khoản ngân hàng hoặc qua hình thức chuyển khoản ngân hàng của khách hàng.
- Thời gian xử lý
- v-proud.vn sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới khách hàng thông qua email hoặc tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi chúng tôi nhận lại sản phẩm.
- Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại mục I, v-proud.vn sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu trả được thực hiện trong thời gian như sau:
- Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc.
- Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: v-proud.vn sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền từ 2-4 ngày làm việc và gửi yêu cầu tới ngân hàng để xử lý, hoàn tiền vào tài khoản cho khách hàng.
Thông tin liên hệ:
Hotline: (84) 24 3224 2295/97
Website: v-proud.vn
Email: info@v-proud.vn
Fanpage: facebook.com/v-proud.vn