Tin tức
Bài viết gần đây
TOP 3 MÁY SCAN 3D CÔNG NGHIỆP HÀNG ĐẦU HIỆN NAY: GIẢI PHÁP ĐO LƯỜNG VÀ THIẾT KẾ NGƯỢC TOÀN DIỆN
TOP 3 MÁY SCAN 3D CÔNG NGHIỆP HÀNG ĐẦU HIỆN NAY: GIẢI PHÁP ĐO LƯỜNG VÀ THIẾT KẾ NGƯỢC TOÀN DIỆN 26/06/2025

Trong bối cảnh công nghiệp hoá thông minh, các doanh nghiệp đang ngày càng cần đến những công cụ đo lường chính xác, nhanh chóng và linh hoạt để phục vụ kiểm tra chất lượng, thiết kế ngược và phát triển sản phẩm. Dưới đây là 3 dòng máy scan 3D nổi bật nhất hiện nay, đáp ứng tốt các yêu cầu từ nhà xưởng đến phòng R&D.

Sản phẩm mới ra mắt: Renishaw Equator-X - Hệ thống đo kiểm thông minh cho sản xuất hiện đại
Sản phẩm mới ra mắt: Renishaw Equator-X - Hệ thống đo kiểm thông minh cho sản xuất hiện đại 24/06/2025

Renishaw – thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đo kiểm và tự động hóa – đã chính thức ra mắt Equator-X, hệ thống đo kiểm tiên tiến tích hợp nhiều công nghệ đột phá. Thiết bị này không chỉ định nghĩa lại khái niệm về tốc độ, độ chính xác, mà còn mở ra chuẩn mực mới cho sản xuất thông minh và linh hoạt, đặc biệt trong các ngành yêu cầu kiểm tra hình học chính xác như ô tô, hàng không, y tế và thiết bị điện tử.

5 dòng máy scan 3D chính hãng giá rẻ
5 dòng máy scan 3D chính hãng giá rẻ 19/06/2025

Trong bối cảnh chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất, máy scan 3D trở thành công cụ then chốt giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí và nâng cao độ chính xác trong thiết kế – kiểm tra chất lượng. Dưới đây là danh sách một số dòng máy scan 3D chính hãng giá rẻ đáng chú ý nhất hiện nay, phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

4 chiến lược giúp bạn thấu hiểu khách hàng của mình hơn

02/02/2021 5324

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc bán, tiếp thị hoặc xây dựng sản phẩm cho khách hàng của mình và bạn muốn cải thiện, bạn đã đọc đúng bài viết. Dưới đây là một số chiến lược bạn có thể áp dụng đểthấu hiểu khách hàng hơn và tạo ra các trải nghiệm khách hàng hấp dẫn.

1. Đọc hồ sơ khách hàng để hiểu người mà bạn đang cố gắng giúp đỡ

Hồ sơ khách hàng là một quá trình thu thập thông tin về khách hàng của bạn. Việc này dùng để phát triển một bức tranh rõ ràng về con người họ và những gì họ muốn. Đọc hồ sơ khách hàng để giúp bạn hiểu làm thế nào để tạo ra lợi ích cho họ. Một hồ sơ khách hàng sẽ bắt đầu với việc thu thập các thông tin hữu ích về họ. Đó sẽ là tên và thông tin liên lạc của họ, nhưng cũng bao gồm bất cứ điều gì khác về họ. Bạn càng thu thập được nhiều thông tin về khách hàng, bạn càng dễ biết cách để quản lý và phát triển các chiến lược cho những nhóm khách hàng lớn.

2. Hỏi, lắng nghe và tham gia tìm hiểu thêm về họ

Điều quan trọng trong việc phục vụ khách hàng là thu hút họ. Điều này có nghĩa là bạn cần nói chuyện với khách hàng thường xuyên, hỏi về nhu cầu của họ và khảo sát về trải nghiệm của họ. Các thông tin này có thể ít nhiều giúp bạn trong việc tối ưu trải nghiệm khách hàng. Bạn cũng sẽ biết phần nào cần quan tâm nhiều hơn.

3. Phân tích dữ liệu để hiểu ý nghĩa của những gì bạn học

Các doanh nghiệp thường gặp vấn đề với sự không chắc chắn khi họ bán hàng cho ai đó. Một số điều không chắc chắn sẽ luôn xuất hiện, vì vậy việc kiểm tra tất cả dữ liệu bạn thu thập là rất quan trọng để đảm bảo rằng bạn đang đưa ra một quyết định đúng đắn – và phân tích để thấu hiểu khách hàng là cách hiệu quả để tìm ra ai đáng bán và cách mà bạn bán hàng cho họ.

4. Lấy khách hàng làm trung tâm – một chiến lược xuất sắc

Lấy khách hàng làm trung tâm là việc tập trung vào trải nghiệm khách hàng của bạn với các phân khúc khách hàng lý tưởng. Đây là một hiện tượng bởi vì trung tâm khách hàng được coi là một chiến lược có lợi nhuận cao. Nếu bạn sử dụng các công cụ được áp dụng ở trên – thu thập dữ liệu về khách hàng của mình, phân tích để hiểu hơn về người mà bạn đang nhắm đến, và xây dựng doanh nghiệp, sản phẩm, chiến lược tiếp thị xung quanh những khách hàng đó, thì bạn sẽ mang đến cho họ những trải nghiệm mà các đối thủ của bạn sẽ không bao giờ có thể cạnh tranh được. Đặc biệt là khi bạn thấy những nỗ lực của mình chưa được lan truyền hiệu quả, hãy sử dụng chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm và bạn sẽ tìm thấy thành công.


Zalo

(84) 896 555 247