Trong các dây chuyền lắp ráp tự động, đặc biệt là trong ngành sản xuất linh kiện cơ khí chính xác, việc kiểm soát kích thước và sai lệch trong giới hạn cho phép là yếu tố sống còn. Một thiết bị không thể thiếu trong các công đoạn kiểm tra đó chính là đồng hồ so điện tử (digital indicators). Trong số các sản phẩm của thương hiệu Mahr (Đức), hai dòng đồng hồ so MarCator 1086 và MarCator 1087 BRI thường được các kỹ sư cân nhắc sử dụng. Vậy, đâu là lựa chọn tối ưu cho dây chuyền sản xuất hiện đại?
Khi các nhà máy tại Việt Nam bước vào kỷ nguyên sản xuất thông minh (Smart Manufacturing), bài toán không chỉ nằm ở máy gia công tốc độ cao mà còn ở hệ thống đo kiểm chính xác – nơi chất lượng sản phẩm bắt đầu và kết thúc. Trong bối cảnh đó, thước đo cao MICRO-HITE+M 900 – dòng thiết bị đo chiều cao điện tử cao cấp của TESA Technology (Thụy Sĩ) – đang trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược kiểm soát chất lượng của các doanh nghiệp cơ khí tiên tiến.
Ren API (American Petroleum Institute) đóng vai trò sống còn trong ngành công nghiệp dầu khí, đảm bảo tính toàn vẹn và an toàn của các kết nối trong điều kiện khắc nghiệt. Việc kiểm tra ren API một cách chính xác là vô cùng quan trọng, nhưng các phương pháp truyền thống đôi khi gặp nhiều thách thức.
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc bán, tiếp thị hoặc xây dựng sản phẩm cho khách hàng của mình và bạn muốn cải thiện, bạn đã đọc đúng bài viết. Dưới đây là một số chiến lược bạn có thể áp dụng đểthấu hiểu khách hàng hơn và tạo ra các trải nghiệm khách hàng hấp dẫn.
Hồ sơ khách hàng là một quá trình thu thập thông tin về khách hàng của bạn. Việc này dùng để phát triển một bức tranh rõ ràng về con người họ và những gì họ muốn. Đọc hồ sơ khách hàng để giúp bạn hiểu làm thế nào để tạo ra lợi ích cho họ. Một hồ sơ khách hàng sẽ bắt đầu với việc thu thập các thông tin hữu ích về họ. Đó sẽ là tên và thông tin liên lạc của họ, nhưng cũng bao gồm bất cứ điều gì khác về họ. Bạn càng thu thập được nhiều thông tin về khách hàng, bạn càng dễ biết cách để quản lý và phát triển các chiến lược cho những nhóm khách hàng lớn.
Điều quan trọng trong việc phục vụ khách hàng là thu hút họ. Điều này có nghĩa là bạn cần nói chuyện với khách hàng thường xuyên, hỏi về nhu cầu của họ và khảo sát về trải nghiệm của họ. Các thông tin này có thể ít nhiều giúp bạn trong việc tối ưu trải nghiệm khách hàng. Bạn cũng sẽ biết phần nào cần quan tâm nhiều hơn.
Các doanh nghiệp thường gặp vấn đề với sự không chắc chắn khi họ bán hàng cho ai đó. Một số điều không chắc chắn sẽ luôn xuất hiện, vì vậy việc kiểm tra tất cả dữ liệu bạn thu thập là rất quan trọng để đảm bảo rằng bạn đang đưa ra một quyết định đúng đắn – và phân tích để thấu hiểu khách hàng là cách hiệu quả để tìm ra ai đáng bán và cách mà bạn bán hàng cho họ.
Lấy khách hàng làm trung tâm là việc tập trung vào trải nghiệm khách hàng của bạn với các phân khúc khách hàng lý tưởng. Đây là một hiện tượng bởi vì trung tâm khách hàng được coi là một chiến lược có lợi nhuận cao. Nếu bạn sử dụng các công cụ được áp dụng ở trên – thu thập dữ liệu về khách hàng của mình, phân tích để hiểu hơn về người mà bạn đang nhắm đến, và xây dựng doanh nghiệp, sản phẩm, chiến lược tiếp thị xung quanh những khách hàng đó, thì bạn sẽ mang đến cho họ những trải nghiệm mà các đối thủ của bạn sẽ không bao giờ có thể cạnh tranh được. Đặc biệt là khi bạn thấy những nỗ lực của mình chưa được lan truyền hiệu quả, hãy sử dụng chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm và bạn sẽ tìm thấy thành công.
(84) 896 555 247