Tin tức
Bài viết gần đây
Doanh nghiệp đặt nhiều khóa học GD&T của V-Proud cho nhân sự: Khẳng định chất lượng và uy tín
Doanh nghiệp đặt nhiều khóa học GD&T của V-Proud cho nhân sự: Khẳng định chất lượng và uy tín 03/01/2025

Trong xu hướng toàn cầu hóa và chuyển đổi công nghiệp, việc đảm bảo chất lượng và độ chính xác trong thiết kế và sản xuất đã trở thành một yêu cầu bắt buộc. Trong bối cảnh đó, nhiều doanh nghiệp đã tìm đến các khóa đào tạo GD&T (Geometric Dimensioning and Tolerancing) như là một giải pháp tăng cường năng lực cho đội ngũ kỹ thuật. Tại Việt Nam, V-Proud đã trở thành địa chỉ đào tạo được nhiều doanh nghiệp tin tưởng.

V-Proud đào tạo GD&T cho doanh nghiệp FDI sản xuất linh kiện linh kiện ô tô của Hàn Quốc
V-Proud đào tạo GD&T cho doanh nghiệp FDI sản xuất linh kiện linh kiện ô tô của Hàn Quốc 19/11/2024

V-Proud rất vinh dự khi được hỗ trợ doanh nghiệp FDI sản xuất linh kiện ô tô hàng đầu Hàn Quốc tại miền Bắc. Chúng tôi đã mang đến khóa đào tạo GD&T giúp đội ngũ kỹ thuật hiểu sâu hơn, làm việc hiệu quả hơn và đáp ứng tốt các yêu cầu của thị trường quốc tế.

V-Proud tài trợ khóa đào tạo GD&T tại chương trình con quay đại chiến – triển lãm FBC 2024
V-Proud tài trợ khóa đào tạo GD&T tại chương trình con quay đại chiến – triển lãm FBC 2024 09/10/2024

Sự kiện trao tặng khóa học GD&T của V-Proud cho đội thắng cuộc không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chương trình Con Quay Đại Chiến tại triển lãm FBC 2024 mà còn thể hiện cam kết của V-Proud trong việc hỗ trợ và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành cơ khí chính xác. Chúng tôi tin rằng, với những kiến thức chuyên sâu từ khóa học này, đội thi sẽ tiếp tục tỏa sáng và đạt được những thành công đáng kể trong tương lai.

4 chiến lược giúp bạn thấu hiểu khách hàng của mình hơn

02/02/2021 3848

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc bán, tiếp thị hoặc xây dựng sản phẩm cho khách hàng của mình và bạn muốn cải thiện, bạn đã đọc đúng bài viết. Dưới đây là một số chiến lược bạn có thể áp dụng đểthấu hiểu khách hàng hơn và tạo ra các trải nghiệm khách hàng hấp dẫn.

1. Đọc hồ sơ khách hàng để hiểu người mà bạn đang cố gắng giúp đỡ

Hồ sơ khách hàng là một quá trình thu thập thông tin về khách hàng của bạn. Việc này dùng để phát triển một bức tranh rõ ràng về con người họ và những gì họ muốn. Đọc hồ sơ khách hàng để giúp bạn hiểu làm thế nào để tạo ra lợi ích cho họ. Một hồ sơ khách hàng sẽ bắt đầu với việc thu thập các thông tin hữu ích về họ. Đó sẽ là tên và thông tin liên lạc của họ, nhưng cũng bao gồm bất cứ điều gì khác về họ. Bạn càng thu thập được nhiều thông tin về khách hàng, bạn càng dễ biết cách để quản lý và phát triển các chiến lược cho những nhóm khách hàng lớn.

2. Hỏi, lắng nghe và tham gia tìm hiểu thêm về họ

Điều quan trọng trong việc phục vụ khách hàng là thu hút họ. Điều này có nghĩa là bạn cần nói chuyện với khách hàng thường xuyên, hỏi về nhu cầu của họ và khảo sát về trải nghiệm của họ. Các thông tin này có thể ít nhiều giúp bạn trong việc tối ưu trải nghiệm khách hàng. Bạn cũng sẽ biết phần nào cần quan tâm nhiều hơn.

3. Phân tích dữ liệu để hiểu ý nghĩa của những gì bạn học

Các doanh nghiệp thường gặp vấn đề với sự không chắc chắn khi họ bán hàng cho ai đó. Một số điều không chắc chắn sẽ luôn xuất hiện, vì vậy việc kiểm tra tất cả dữ liệu bạn thu thập là rất quan trọng để đảm bảo rằng bạn đang đưa ra một quyết định đúng đắn – và phân tích để thấu hiểu khách hàng là cách hiệu quả để tìm ra ai đáng bán và cách mà bạn bán hàng cho họ.

4. Lấy khách hàng làm trung tâm – một chiến lược xuất sắc

Lấy khách hàng làm trung tâm là việc tập trung vào trải nghiệm khách hàng của bạn với các phân khúc khách hàng lý tưởng. Đây là một hiện tượng bởi vì trung tâm khách hàng được coi là một chiến lược có lợi nhuận cao. Nếu bạn sử dụng các công cụ được áp dụng ở trên – thu thập dữ liệu về khách hàng của mình, phân tích để hiểu hơn về người mà bạn đang nhắm đến, và xây dựng doanh nghiệp, sản phẩm, chiến lược tiếp thị xung quanh những khách hàng đó, thì bạn sẽ mang đến cho họ những trải nghiệm mà các đối thủ của bạn sẽ không bao giờ có thể cạnh tranh được. Đặc biệt là khi bạn thấy những nỗ lực của mình chưa được lan truyền hiệu quả, hãy sử dụng chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm và bạn sẽ tìm thấy thành công.


Zalo

(84) 896 555 247