Tin tức
Bài viết gần đây
Bộ mã hóa tuyến tính kín FORTiS™ của Renishaw: Giải pháp đo lường hiệu quả trong môi trường khắc nghiệt
Bộ mã hóa tuyến tính kín FORTiS™ của Renishaw: Giải pháp đo lường hiệu quả trong môi trường khắc nghiệt 29/05/2025

Renishaw công bố dòng bộ mã hóa quang học kín FORTiS™, tích hợp công nghệ mã hóa tuyệt đối, thiết kế kín chắc chắn, mang đến khả năng đo lường chính xác trong môi trường khắc nghiệt, vượt trội hơn các hệ thống truyền thống.

Nimble Track - Chuẩn mực mới trong đo lường quang học không dây 3D
Nimble Track - Chuẩn mực mới trong đo lường quang học không dây 3D 29/05/2025

Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu, việc ứng dụng các công nghệ đo lường không tiếp xúc, chính xác và linh hoạt là điều kiện then chốt giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu suất vận hành và nâng cao chất lượng sản phẩm. NimbleTrack – hệ thống quét 3D không dây hoàn toàn từ Scantech – không chỉ là một thiết bị đo lường đơn thuần mà còn là giải pháp toàn diện mở ra tương lai mới cho ngành đo lường công nghiệp hiện đại.

KSCAN-Magic – Máy quét 3D cầm tay toàn diện cho mọi ứng dụng công nghiệp
KSCAN-Magic – Máy quét 3D cầm tay toàn diện cho mọi ứng dụng công nghiệp 29/05/2025

KSCAN-Magic là dòng máy quét 3D cao cấp từ SCANTECH, kết hợp độc đáo giữa công nghệ laser xanh và hồng ngoại trong một thiết bị cầm tay nhỏ gọn. Với hiệu suất đo đạc vượt trội, độ chính xác cấp đo lường (metrology-grade) và tính linh hoạt cao, KSCAN-Magic là lựa chọn lý tưởng cho mọi doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp quét 3D toàn diện – từ kiểm tra chất lượng, thiết kế ngược, đến phát triển sản phẩm.

4 chiến lược giúp bạn thấu hiểu khách hàng của mình hơn

02/02/2021 5044

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc bán, tiếp thị hoặc xây dựng sản phẩm cho khách hàng của mình và bạn muốn cải thiện, bạn đã đọc đúng bài viết. Dưới đây là một số chiến lược bạn có thể áp dụng đểthấu hiểu khách hàng hơn và tạo ra các trải nghiệm khách hàng hấp dẫn.

1. Đọc hồ sơ khách hàng để hiểu người mà bạn đang cố gắng giúp đỡ

Hồ sơ khách hàng là một quá trình thu thập thông tin về khách hàng của bạn. Việc này dùng để phát triển một bức tranh rõ ràng về con người họ và những gì họ muốn. Đọc hồ sơ khách hàng để giúp bạn hiểu làm thế nào để tạo ra lợi ích cho họ. Một hồ sơ khách hàng sẽ bắt đầu với việc thu thập các thông tin hữu ích về họ. Đó sẽ là tên và thông tin liên lạc của họ, nhưng cũng bao gồm bất cứ điều gì khác về họ. Bạn càng thu thập được nhiều thông tin về khách hàng, bạn càng dễ biết cách để quản lý và phát triển các chiến lược cho những nhóm khách hàng lớn.

2. Hỏi, lắng nghe và tham gia tìm hiểu thêm về họ

Điều quan trọng trong việc phục vụ khách hàng là thu hút họ. Điều này có nghĩa là bạn cần nói chuyện với khách hàng thường xuyên, hỏi về nhu cầu của họ và khảo sát về trải nghiệm của họ. Các thông tin này có thể ít nhiều giúp bạn trong việc tối ưu trải nghiệm khách hàng. Bạn cũng sẽ biết phần nào cần quan tâm nhiều hơn.

3. Phân tích dữ liệu để hiểu ý nghĩa của những gì bạn học

Các doanh nghiệp thường gặp vấn đề với sự không chắc chắn khi họ bán hàng cho ai đó. Một số điều không chắc chắn sẽ luôn xuất hiện, vì vậy việc kiểm tra tất cả dữ liệu bạn thu thập là rất quan trọng để đảm bảo rằng bạn đang đưa ra một quyết định đúng đắn – và phân tích để thấu hiểu khách hàng là cách hiệu quả để tìm ra ai đáng bán và cách mà bạn bán hàng cho họ.

4. Lấy khách hàng làm trung tâm – một chiến lược xuất sắc

Lấy khách hàng làm trung tâm là việc tập trung vào trải nghiệm khách hàng của bạn với các phân khúc khách hàng lý tưởng. Đây là một hiện tượng bởi vì trung tâm khách hàng được coi là một chiến lược có lợi nhuận cao. Nếu bạn sử dụng các công cụ được áp dụng ở trên – thu thập dữ liệu về khách hàng của mình, phân tích để hiểu hơn về người mà bạn đang nhắm đến, và xây dựng doanh nghiệp, sản phẩm, chiến lược tiếp thị xung quanh những khách hàng đó, thì bạn sẽ mang đến cho họ những trải nghiệm mà các đối thủ của bạn sẽ không bao giờ có thể cạnh tranh được. Đặc biệt là khi bạn thấy những nỗ lực của mình chưa được lan truyền hiệu quả, hãy sử dụng chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm và bạn sẽ tìm thấy thành công.


Zalo

(84) 896 555 247