V-Proud rất vinh dự khi được hỗ trợ doanh nghiệp FDI sản xuất linh kiện ô tô hàng đầu Hàn Quốc tại miền Bắc. Chúng tôi đã mang đến khóa đào tạo GD&T giúp đội ngũ kỹ thuật hiểu sâu hơn, làm việc hiệu quả hơn và đáp ứng tốt các yêu cầu của thị trường quốc tế.
Thiết kế ngược bằng máy quét 3D laser là giải pháp công nghệ cao giúp tái tạo, cải tiến các bộ phận công nghiệp với độ chính xác vượt trội. Bài viết này sẽ chia sẻ chi tiết về quy trình thiết kế ngược, từ các bước cơ bản đến việc ứng dụng mô hình CAD, đặc biệt hữu ích cho các ngành cơ khí chế tạo, sản xuất ôtô, hàng không và công nghiệp.
"Không khí triển lãm VIMEXPO2024 đang nóng lên từng ngày! V-PROUD đã sẵn sàng để mang đến những trải nghiệm đo lường đột phá nhất."
Flying-S hoàn toàn tin vào chẩn đoán của API Services, và API Services có thể bắt tay sửa chữa ngay trong kỳ nghỉ đầy tuyết rơi để đối tác có thể chạy máy ngay cho kịp thời hạn gắt gao vào tuần kế tiếp.
MSP, C.R. Onsrud Phối Hợp Bù Giàn Gantry Hai Lần Trong Kỳ Nghỉ Lễ
Trong hai phần đầu thuộc series Case Study với Flying-S ("API Services Hỗ Trợ Flying-S Mở Khoá Trọn Vẹn Tiềm Năng Máy Công Cụ" và "API Services: Sửa Máy Công Cụ, Cần Gọi Ai"), chúng ta đã cùng thảo luận cách API phối hợp với C.R. Onsrud để giúp Flying-S mở khoá loạt ứng dụng mới với giàn gantry, mở rộng đáng kể tiềm năng của họ và khôi phục chức năng của dàn gantry cũ bị hỏng trong quá trình vận chuyển. Để chạy cả hai loại máy này và giúp Flying-S khai thác tối đa hiệu suất, điều quan trọng là phải tuân theo chương trình bảo trì phòng ngừa định kỳ và họ biết họ cần API Services tham gia vào chương trình này. Khi tiến hành kiểm tra bảo trì, API Services phát hiện một lỗi trong máy. Với tư cách là đối tác của Flying-S, API Services có thể ngồi tại văn phòng và:
Sau khi API Services bù giàn gantry C.R. Onsrud đầu tiên của Flying-S, và hỗ trợ sửa máy thứ hai do bị hỏng trong quá trình vận chuyển, Flying-S đã xây dựng chương trình bảo trì phòng ngừa định kỳ nhằm đảm bảo máy móc luôn đáp ứng được dung sai cho phép cho sản xuất Hàng không và Quân sự. Và cuộc gọi đầu tiên để xây dựng kế hoạch của họ, cuộc gọi đầu tiên của Flying-S là cho API Services.
“Có rất nhiều dịch vụ máy công cụ tiếp cận công ty và làm việc, những dịch vụ này đều rất tốn kém. Nhưng những gì chúng tôi nhận thấy ở API là những vấn đề họ đã giúp chúng tôi khắc phục đều không hề đơn giản và họ thường dành nhiều thời gian không chỉ để tìm ra sự cố mà còn khắc phục chúng.” Kỹ sư sản xuất của Flying-S, Peter Bowman cho biết. “Chúng tôi nhanh chóng kết bạn với họ. Và khi tôi đề cập đến việc hợp tác, đó thực sự là điều tôi muốn nói. Tôi quen một trong các Kỹ sư Ứng dụng của họ và vợ anh ấy còn mang bánh mì chuối cho tôi. Ý tôi là, chúng tôi có được mối quan hệ này bởi họ đang ở đây, làm việc trên thiết bị của chúng tôi như một thành viên trong nhóm, và họ cũng có thể khoác chiếc áo Flying-S.”
Và mối quan hệ dài lâu đã hình thành nên sự tin cậy và thấu hiểu giữa đôi bên. Chính vì vậy, khi API Services tiến hành kiểm tra định kỳ tại chỗ, và phát hiện ra vấn đề, Flying-S hoàn toàn tin vào chẩn đoán của API Services, và API Services có thể bắt tay sửa chữa ngay trong kỳ nghỉ đầy tuyết rơi để đối tác có thể chạy máy ngay cho kịp thời hạn gắt gao vào tuần kế tiếp. Không hề yêu cầu phụ phí, API Services có mặt, tiến hành bù sai số thể tích VEC trên máy, để máy sẵn sàng chạy phần mà Flying-S cần xử lý.
Tuy nhiên, ngay sau khi API Services rời đi, team Flying-S phát hiện máy có lỗi khác, kể cả khi máy không hề gặp sự cố. Đây có thể là khoảnh khắc khiến mối quan hệ hợp tác đi xuống. Nhưng API và Flying-S luôn dành cho nhau niềm tin thực sự. API tin rằng máy không gặp sự cố. Flying-S tin rằng máy vẫn hoạt động sau lần bù đầu tiên. Thay vì đổ lỗi cho nhau, hai bên đã xắn tay áo và cùng nhau xử lý sự cố.
“Lần này, họ đã dành toàn bộ thời gian để giúp chúng tôi tiếp cận máy. Và giờ máy lại không hoạt động. Với chúng tôi, việc này khá khó nhằn.” Peter tiết lộ. “Chúng tôi rất cần chiếc máy này, và chúng tôi thực sự không biết vấn đề nằm ở đâu. Họ sẵn lòng quay lại, và thậm chí không ngại chia sẻ rủi ro và làm việc với chúng tôi về chi phí sửa chữa thể tích mà họ cần làm. Tôi muốn nói là, bạn tìm đâu được đối tác tin cậy hơn người luôn sẵn lòng đến giúp bạn xử lý sự cố đây? Chúng tôi chưa biết chính xác tại sao xuất hiện sự cố, nhưng tôi biết chắc rằng, cuối cùng, vào tuần tới, tôi có thể tiếp tục sản xuất.”
Về phía Flying-S, sự hỗ trợ tận tâm và nhanh chóng của API Services chính là điều tuyệt vời nhất. “Trong trường hợp của chúng tôi, khoảng giới hạn thao tác là 40 foot (khoảng 12m). Với chúng tôi, đó là khoảng rất rộng. Và đó là nơi có thể dẫn đến rất nhiều sai sót.” Peter nói. “Với tôi, trách nhiệm của tôi là đảm bảo những chiếc máy này đều hoạt động. Vì thế có những người như API và các chuyên gia của họ, và có khả năng xử lý sự cố mà chúng tôi gặp phải là điều vô cùng, vô cùng quan trọng. Cho đến nay, chưa có vấn đề nào mà chúng tôi gặp phải mà API không khắc phục được.”
VEC của API Services giúp mở khoá các ứng dụng mà máy công cụ hiện không thể thực hiện. Và đội ngũ nhân viên đo lường thực tế tại các quốc gia luôn sẵn sàng hỗ trợ nhu cầu đo lường từ căn chỉnh và kiểm tra đến scan đến hiệu chỉnh máy móc, robot, CMM, và máy Laser Tracker trong từng ngành công nghiệp với sự kết hợp độc đáo giữa trải nghiệm thực và thiết bị OEM hiện đại.
Cập nhật thêm kiến thức về quản lý chất lượng qua tạp chí Quality Mastery: https://qualitymastery.v-proud.vn/
Tham khảo các giải pháp quản lý chất lượng tại website: v-proud.vn/sanpham và Doluongcongnghiep.vn
Source: apimetrology.
(84) 896 555 247