Tin tức
Bài viết gần đây
V-PROUD JSC TẠI TRIỂN LÃM VIMEXPO 2023
V-PROUD JSC TẠI TRIỂN LÃM VIMEXPO 2023 22/11/2023

Tham gia triển lãm VIMEXPO 2023, với phương châm “Một điểm đến – Trọn giải pháp quản lý chất lượng”, V-PROUD JSC đem đến cho khách hàng những giải pháp quản lý chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

V-PROUD VÀ ĐỐI TÁC TAYLOR HOBSON ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI KHOA CƠ KHÍ - ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
V-PROUD VÀ ĐỐI TÁC TAYLOR HOBSON ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI KHOA CƠ KHÍ - ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI 07/04/2023

Trong tháng 3 này, Công ty Cổ phần V-Proud đã kết nối Nhà sản xuất thiết bị đo siêu chính xác Taylor Hobson (Anh) với Khoa Cơ khí - Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội.

TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ KỸ THUẬT CỦA V-PROUD?
TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ KỸ THUẬT CỦA V-PROUD? 13/10/2022

V-Proud tự hào sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, đào tạo bài bản từ các hãng cung ứng thiết bị đo lường uy tín trên thế giới.

CTCP V-PROUD ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN CƠ KHÍ ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI TRONG GIẢI BÓNG ĐÁ FME CUP 2022

22/07/2022 1458

CTCP V-PROUD hân hạnh là đơn vị tài trợ chính thức cho giải thi đấu bóng đá FME CUP 2022 của Khoa Cơ khí – Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Ngày 18/7/2022, Giải bóng đá FME CUP 2022 do Liên chi đoàn – Liên chi hội sinh viên Khoa Cơ khí Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội tổ chức chính thức khai mạc. Giải đấu quy tụ 26 đội bóng gồm các bạn sinh viên sôi nổi, nhiệt huyết, đam mê với trái bóng tròn tham gia và CTCP V-PROUD hân hạnh là đơn vị tài trợ chính thức cho giải đấu này.

Người xưa thường nói “Một trí tuệ minh mẫn chỉ có trong một cơ thể cường tráng”. Sinh viên là thế hệ tương lai của đất nước, bên cạnh việc học tập nâng cao trí tuệ, các bạn cũng cần thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao để có một cơ thể cường tráng, dẻo dai, bền bỉ. Phong trào thể dục thể thao trong trường học ngày càng được ban lãnh đạo trường quan tâm và thúc đẩy phát triển.

Giải thi đấu bóng đá thường niên của Liên chi Đoàn - Liên chi Hội sinh viên Khoa Cơ khí - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã bị gián đoạn 2 năm do dịch Covid-19. Năm nay, giải thi đấu đã trở lại trong sự nồng nhiệt của toàn thể sinh viên Khoa Cơ khí và các đội bóng tham dự. Công ty Cổ phần V-PROUD vinh dự trở thành nhà tài trợ, đồng hành cùng Ban tổ chức và các đội tuyển thi đấu trong Giải đấu FME Cup 2022. Xin chúc cho giải thi đấu thành công rực rỡ! Chúc các em có một sân chơi bổ ích, phát triển toàn diện Thân - Tâm - Trí, hướng đến những sự nghiệp vững vàng trong tương lai!

Đại diện Ban tổ chức Khoa Cơ khí trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, Tiến sĩ Nguyễn Anh Tú phát biểu khai mạc Giải bóng.

Ông Nguyễn Khắc Dũng - Giám đốc Trung Tâm Dịch Vụ Đo Lường Công ty CP V-PROUD có đôi lời chia sẻ với các bạn sinh viên, chúc giải đấu thành công tốt đẹp.

Ban tổ chức cùng Nhà tài trợ và đại diện các đội bóng chụp hình lưu niệm.

Những gương mặt trẻ trung, tràn trề sức sống, sẵn sàng tranh tài trong Giải bóng năm nay.

Ban tổ chức Giải bóng FME CUP 2022 trao tặng cờ lưu niệm và hoa cho Nhà tài trợ.

 

#haui #trungtamdichvudoluong #vproud #daihoccongnghiephanoi #congnghiephanoi #bongda #fmecup #DHCNHN #taitro #MSC #sinhvien


Zalo

(84) 896 555 247