Tin tức
Bài viết gần đây
KIỂM TRA ĐA ĐIỂM TRÊN LINH KIỆN NHỎ
KIỂM TRA ĐA ĐIỂM TRÊN LINH KIỆN NHỎ 26/04/2024

Trong ngành ô tô và điện tử, các thành phần máy chế tạo quan trọng tiếp tục nhỏ dần, đòi hỏi sự chính xác và độ phân giải cao của các cảm biến. Tuy nhiên, các vấn đề như bề mặt dầu mỡ hoặc yêu cầu về độ chính xác quá cao có thể làm cho phương pháp không tiếp xúc trở nên không đủ.

GIẢI PHÁP ĐO LƯỜNG HÌNH DẠNG CÁNH QUẠT TUABIN MÁY BAY
GIẢI PHÁP ĐO LƯỜNG HÌNH DẠNG CÁNH QUẠT TUABIN MÁY BAY 24/04/2024

Xử lý thách thức đo lường và vị trí trên cánh quạt máy bay với Digital Pneumatic Probes. Chính xác và đáng tin cậy, giúp tối ưu hiệu suất làm việc.

KIỂM TRA ĐỘ CO GIÃN BÊ TÔNG
KIỂM TRA ĐỘ CO GIÃN BÊ TÔNG 23/04/2024

Đối với các ứng dụng sử dụng bê tông trên cầu và cầu vượt, các phòng thí nghiệm đôi khi sẽ đo độ dãn của vật liệu bê tông. Đây là quá trình lấy một mẫu bê tông đặt dưới ứng suất, sau đó đo xem nó co dãn bao xa trước khi bị vỡ. Các thiết bị kiểm tra này thường yêu cầu một cảm biến lực, cũng như một cảm biến có độ chính xác cao để đo khoảng cách của co giãn.

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ ĐO LẦN ĐẦU CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM TẠI GIAN HÀNG API TRONG TRIỂN LÃM MTA 2023

28/06/2023 9795

Góp mặt tại sự kiện triển lãm thường niên MTA 2023 là thương hiệu đến từ Mỹ - API, cùng với sự hỗ trợ của CTCP V-Proud, mang đến những công nghệ đo lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

MTA là triển lãm quốc tế thường niên thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà sản xuất và phân phối máy móc, thiết bị trong ngành Gia công khuôn đúc, Dụng cụ đo lường, Dụng cụ cắt gọt kim loại, tự động hóa, thiết bị phụ trợ và hỗ trợ, v.v. Năm 2023 đánh dấu lần thứ 19 triển lãm MTA xuất hiện tại thị trường Việt Nam, cho thấy sức hút của chương trình vẫn không ngừng tăng lên theo thời gian. Sự kiện diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 04 đến ngày 07 tháng 07 năm 2023.

Triển lãm MTA Việt Nam 2023 chào đón hơn 430 doanh nghiệp tham gia, tổng diện tích trưng bày 12.000m2. Năm nay, thương hiệu API Metrology từ Mỹ lần đầu đưa những công nghệ đo lường tân tiến của hãng tiếp cận khách hàng, nhà máy, nhà sản xuất, doanh nghiệp tại Việt Nam. Với lịch sự hình thành và phát triển hơn 30 năm, API vẫn luôn tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các thiết bị đo và hiệu chuẩn sử dụng tia laser. Hãng chú trọng phát triển các sản phẩm tự động hóa và tân tiến cho nhà xưởng sản xuất. Các dòng máy tiêu biểu của API gồm có thiết bị đo tọa độ laser tracker 6DoF, scanner, và Dynamic 9D LADAR - nâng cao đáng kể tốc độ và hiệu suất cho các quy trình sản xuất phức tạp. Với các sản phẩm này, khách hàng dễ dàng kiểm tra, đo tự động và đánh giá độ chính xác trực tiếp trong quá trình sản xuất, từ đó tăng chất lượng và giảm thiểu chi phí sản xuất.

Đến với triển lãm năm nay, API Metrology chọn lựa trưng bày máy đo tọa độ horizontal CMM, tay đo di động, laser tracker và một số công cụ hiệu chuẩn khác. Ngoài ra, Công ty Cổ phần V-Proud - đại diện phân phối của hãng tại thị trường Việt Nam - luôn sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ hãng, mang đến những trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng.

Quý khách quan tâm đăng ký tham quan triển lãm vui lòng điền thông tin đăng ký theo form dưới đây hoặc quét mã QR trong Thư mời. V-Proud sẽ hỗ trợ các bạn đăng ký thủ tục check-in / check-out cần thiết.

* Link đăng ký: https://tinyurl.com/3yantehv

V-Proud và API team luôn sẵn sàng chào đón bạn!


Zalo

(84) 896 555 247