Tin tức
Bài viết gần đây
V-PROUD JSC TẠI TRIỂN LÃM VIMEXPO 2023
V-PROUD JSC TẠI TRIỂN LÃM VIMEXPO 2023 22/11/2023

Tham gia triển lãm VIMEXPO 2023, với phương châm “Một điểm đến – Trọn giải pháp quản lý chất lượng”, V-PROUD JSC đem đến cho khách hàng những giải pháp quản lý chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

V-PROUD VÀ ĐỐI TÁC TAYLOR HOBSON ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI KHOA CƠ KHÍ - ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
V-PROUD VÀ ĐỐI TÁC TAYLOR HOBSON ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI KHOA CƠ KHÍ - ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI 07/04/2023

Trong tháng 3 này, Công ty Cổ phần V-Proud đã kết nối Nhà sản xuất thiết bị đo siêu chính xác Taylor Hobson (Anh) với Khoa Cơ khí - Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội.

TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ KỸ THUẬT CỦA V-PROUD?
TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ KỸ THUẬT CỦA V-PROUD? 13/10/2022

V-Proud tự hào sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, đào tạo bài bản từ các hãng cung ứng thiết bị đo lường uy tín trên thế giới.

Triển lãm quốc tế đổi mới sáng tạo Việt Nam 2021

05/01/2021 4427

Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2021 được Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp các Bộ: Khoa học và Công nghệ, Thông tin và Truyền thông, Công thương, Giáo dục và Đào tạo tổ chức nhằm tôn vinh và giới thiệu những hoạt động đổi mới sáng tạo của các chủ thể tích cực trong hệ sinh thái Việt Nam trong một số lĩnh vực chủ yếu như: Đô thị thông minh, nhà máy thông minh, an ninh mạng, chuyển đổi số, công nghệ trong nông nghiệp và môi trường…

Triển lãm nhấn mạnh vai trò trung tâm của doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp công nghệ trong nước và các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài trong hệ sinh thái đổi mới sáng tạo; thể hiện rõ Việt Nam là điểm đến của đổi mới sáng tạo của khu vực trong kỷ nguyên mới.

Triển lãm có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp công nghệ quy mô lớn và uy tín của Việt Nam như Viettel,Vingroup, MoMo, CMC; các doanh nghiệp lớn trong nước như Sunshine, Hanaka; các tập đoàn, doanh nghiệp đầu tư nước ngoài lớn như Samsung, Hyosung, Intel, Dell, Hitachi, Siemens; cộng đồng startups và các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Với hơn 10.000 lượt người tham dự triển lãm, hơn 600 khách mời tham dự. Bên cạnh đó, triển lãm còn có sự tham gia gian hàng của các cơ sở nghiên cứu, trường đại học lớn như Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Viện khoa học công nghệ Việt Nam - Hàn Quốc, Trường Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Huế, Đại học Cần Thơ; khối hợp tác xã và đặc biệt là các gian hàng dành cho cộng đồng người yếu thế.

Đặc biệt tại đây có sự xuất hiện của các hợp tác xã, các tổ chức, doanh nghiệp đại diện cho cộng đồng yếu thế với những sản phẩm sáng tạo từng đạt các giải thưởng khác nhau; các cá nhân từ các cơ sở sản xuất của người yếu thế do Bộ Kế hoạch và Đầu tư bảo trợ trong khuôn khổ Chương trình Vì sự phát triển cộng đồng.

Khi tới đây sẽ có một số hoạt động chính như:

  • Lễ khởi công Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia cơ sở Hòa Lạc.
  • Triển lãm Innovation Expo giới thiệu những sáng kiến, sản phẩm đổi mới sáng tạo của người Việt.
  • Triển lãm Innovation Display trình diễn những tiết mục công nghệ ấn tượng.
  • Ngày hội STEAM – Hội chợ Khoa học dành cho học sinh, sinh viên.

Ngoài ra sẽ còn một số hoạt động khác để mọi người có thể tham gia:

Các hoạt động hội thảo, trao đổi:

BTC sẽ tổ chức các hội thảo tại sân khấu chính, ngoài ra BTC sẽ bố trí các sân khấu free talk tại các khu triển lãm phục vụ cho các chương trình, hoạt động giới thiệu, trao đổi của các đơn vị tham gia Triển lãm nếu có nhu cầu.

Các hoạt động trình diễn, trưng bày, kết nối trực tuyến:

  • Tổ chức Hội thảo trực tuyến giới thiệu một số sản phẩm, công nghệ, ý tưởng đột phá từ thành viên Mạng lưới nước ngoài (Thực hiện tại sân khấu chính).
  • Các hoạt động trình diễn, trưng bày, kết nối của các đơn vị tham gia Triển lãm.

Kết nối hợp tác đổi mới sáng tạo:

Tổ chức các hoạt động kết nối hợp tác, chuyển giao công nghệ, kết nối đầu tư cho các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo,...

Việc khởi công dự án xây dựng Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc đánh dấu nỗ lực của Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong việc hoàn thiện các thủ tục liên quan để tạo dựng cơ sở vật chất và chuẩn bị các điều kiện để thúc đẩy hoạt động kết nối giữa các chủ thể của hệ sinh thái đổi mới sáng tạo, là dấu mốc quan trọng trong việc hình thành, phát triển của NIC.

Tại triển lãm lần này, Công ty Cổ phần V-PROUD trân trọng giới thiệu tới Quý khách hàng những Giải pháp Đo lường hiện đại từ các thương hiệu Châu Âu hàng đầu thế giới: SOLARTRON, TAYLOR HOBSON, SHODENSHA:

ĐẦU ĐO CẢM BIẾN SOLARTRON: Giải pháp đo kiểm 100%, tùy biến theo từng yêu cầu kiểm tra cụ thể

TAYLOR HOBSON (Vương Quốc Anh): Thương hiệu Đo lường Biên dạng - Độ nhám hàng đầu thế giới lần đầu tiên được trưng bày tại Việt Nam.

KÍNH HIỂN VI SHODENSHA (Nhật bản): Giải pháp quan sát ngoại quan và nội soi chất lượng cao

Hẹn gặp Quý Khách hàng tại gian hàng Công ty Cổ phần V-PROUD:

Ngày: 09-10/01/2021 (Thứ Bảy - Chủ nhật), thời gian: 9:00 tới 17:00 hàng ngày

Gian hàng số: E20

Địa điểm: Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia – cơ sở Hòa Lạc (NIC Hòa Lạc)

Rất hân hạnh được đón tiếp Quý khách!


Zalo

(84) 896 555 247