Tin tức
Bài viết gần đây
V-PROUD JSC TẠI TRIỂN LÃM VIMEXPO 2023
V-PROUD JSC TẠI TRIỂN LÃM VIMEXPO 2023 22/11/2023

Tham gia triển lãm VIMEXPO 2023, với phương châm “Một điểm đến – Trọn giải pháp quản lý chất lượng”, V-PROUD JSC đem đến cho khách hàng những giải pháp quản lý chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

V-PROUD VÀ ĐỐI TÁC TAYLOR HOBSON ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI KHOA CƠ KHÍ - ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
V-PROUD VÀ ĐỐI TÁC TAYLOR HOBSON ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI KHOA CƠ KHÍ - ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI 07/04/2023

Trong tháng 3 này, Công ty Cổ phần V-Proud đã kết nối Nhà sản xuất thiết bị đo siêu chính xác Taylor Hobson (Anh) với Khoa Cơ khí - Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội.

TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ KỸ THUẬT CỦA V-PROUD?
TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ KỸ THUẬT CỦA V-PROUD? 13/10/2022

V-Proud tự hào sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, đào tạo bài bản từ các hãng cung ứng thiết bị đo lường uy tín trên thế giới.

TRIỂN LÃM VIMEXPO 2020 

07/12/2020 4060

Đây là triển lãm quốc tế đầu tiên tại Việt Nam về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo với sự quy tụ của các Doanh nghiệp trong lĩnh vực: Sản xuất lắp ráp ô tô, cơ khí chế tạo, Công nghiệp công nghệ cao, Điện tử, Công nghiệp hỗ trợ khác…

VIMEXPO là Triển lãm quốc tế đầu tiên về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo tại Việt Nam thuộc chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, Bộ Công thương chủ trì và chỉ đạo tổ chức. VIMEXPO 2020 với mục tiêu “KẾT NỐI ĐỂ PHÁT TRIỂN”, sẽ trở thành triển lãm hàng đầu về Công nghiệp hỗ trợ với:

  • Đa dạng hóa sản phẩm công nghiệp hỗ trợ của 06 nhóm ngành công nghiệp mục tiêu; Giới thiệu nhiều thành tựu công nghiệp hỗ trợ tới đối tác trong nước và quốc tế.
  • Chương trình kết nối hiệu quả giữa nhà cung cấp và các nhà sản xuất tiềm năng.
  • Cơ hội đối thoại giữa doanh nghiệp với cơ quan nhà nước về chính sách hỗ trợ phát triển công nghiệp hỗ trợ.
  • Điểm khởi đầu để các nhà sản xuất Việt Nam tăng cường liên doanh, liên kết, hợp tác sản xuất và phát triển bền vững, tham gia có hiệu quả vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
  • Với 250 gian hàng của 150 doanh nghiệp trong và ngoài nước, VIMEXPO 2020 dự kiến đón tiếp trên 18.000 lượt khách tham quan.

Triển lãm VIMEXPO 2020 mở ra trong bối cảnh hiện nay các doanh nghiệp trong lĩnh vực CNHT đang tìm hướng đi mới, nỗ lực thay đổi tư duy quản trị, mạnh dạn đầu tư, nâng cao trình độ, năng lực cạnh tranh và định hướng lại mục tiêu để tạo sản phẩm thiết thực có giá trị thực tiễn. Vì vậy chương trình đã nhận được sự ủng hộ quan tâm, tham gia của các Hiệp hội, các tổ chức XTTM, các doanh nghiệp tiêu biểu của Việt Nam và Quốc tế hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực CNHT như: Hiệp hội CNHT Việt Nam, HH Điện Tử, Worldbank, HH Cao Su, HH Da Giầy…, các doanh nghiệp đại diên các nhóm ngành Ô tô - Phụ tùng: Tập đoàn Thaco, Toyota, Honda, Huyndai Thành Công, Kokwang, Sunshine…; nhóm ngành Điện tử - Công nghệ cao: Sam Sung Việt Nam, Canon, ABB, Temas, 3D Solutions, Asin, UVC Tech, Ema, Nam Sơn…; Nhóm ngành Cơ khí: Tinh Hà, Kimsen, JK Việt Nam, Nhựa Hà Nội, Kyoyo, Deli, Fine Mold, Sin Dai, Jat, Trí Cường… và nhóm ngành Da giầy, Dệt may v.v…VIMEXPO 2020 khẳng định sứ mệnh sẽ làm vai trò kết nối giữa các nhà sản xuất, là cơ hội và môi trường lý tưởng để các doanh nghiệp CNHT quảng bá, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp sản xuất đầu cuối; tăng cường liên doanh liên kết giữa các doanh nghiệp Việt Nam với doanh nghiệp nước ngoài. Từ đó tìm hiểu, tương tác trực tiếp và kết nối cung cầu B2B, hình thành mạng lưới CNHT trong và ngoài nước, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành CNHT và chế biến chế tạo Việt Nam.

Tại triển lãm lần này, Công ty Cổ phần V-PROUD trân trọng giới thiệu tới Quý khách hàng những Giải pháp Đo lường hiện đại từ các thương hiệu Châu Âu hàng đầu thế giới: HEXAGON, SOLARTRON, TAYLOR HOBSON, JBO:

TAY ĐO 3D CMM HEXAGON ABSOLUTE ARM: Giải pháp đo Tọa Độ 3 chiều di động tích hợp đầu quét Laser, kiểm tra biên dạng 3D và thiết kế ngược

DỤNG CỤ ĐO TESA: Các sản phẩm đo kiểm Calipers, Micrometers, Height Gauge từ thương hiệu hàng đầu Thụy Sĩ

ĐẦU ĐO CẢM BIẾN SOLARTRON: Giải pháp đo kiểm 100%, tùy biến theo từng yêu cầu kiểm tra cụ thể

TAYLOR HOBSON (Vương Quốc Anh): Thương hiệu Đo lường Biên dạng - Độ nhám hàng đầu thế giới lần đầu tiên được trưng bày tại Việt Nam.

DƯỠNG KIỂM REN JBO (Đức): Dụng cụ kiểm tra ren và chiều sâu ren tích hợp 2 trong 1

Hẹn gặp Quý Khách hàng tại gian hàng Công ty Cổ phần V-PROUD:

Ngày: 09-11/12/2020 (Thứ Tư - Thứ Sáu), thời gian: 9:00 tới 17:00 hàng ngày (Gian hàng số: 224-225)

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm quốc tế, 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Rất hân hạnh được đón tiếp Quý khách!


Zalo

(84) 896 555 247