Tin tức
Bài viết gần đây
V-PROUD JSC TẠI TRIỂN LÃM VIMEXPO 2023
V-PROUD JSC TẠI TRIỂN LÃM VIMEXPO 2023 22/11/2023

Tham gia triển lãm VIMEXPO 2023, với phương châm “Một điểm đến – Trọn giải pháp quản lý chất lượng”, V-PROUD JSC đem đến cho khách hàng những giải pháp quản lý chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

V-PROUD VÀ ĐỐI TÁC TAYLOR HOBSON ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI KHOA CƠ KHÍ - ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
V-PROUD VÀ ĐỐI TÁC TAYLOR HOBSON ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI KHOA CƠ KHÍ - ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI 07/04/2023

Trong tháng 3 này, Công ty Cổ phần V-Proud đã kết nối Nhà sản xuất thiết bị đo siêu chính xác Taylor Hobson (Anh) với Khoa Cơ khí - Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội.

TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ KỸ THUẬT CỦA V-PROUD?
TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ KỸ THUẬT CỦA V-PROUD? 13/10/2022

V-Proud tự hào sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, đào tạo bài bản từ các hãng cung ứng thiết bị đo lường uy tín trên thế giới.

V-PROUD JSC TẠI TRIỂN LÃM VIMEXPO 2023

22/11/2023 1848

Tham gia triển lãm VIMEXPO 2023, với phương châm “Một điểm đến – Trọn giải pháp quản lý chất lượng”, V-PROUD JSC đem đến cho khách hàng những giải pháp quản lý chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Diễn ra trong 3 ngày từ 15 đến 17/11/2023, VIMEXPO là triển lãm quốc tế đầu tiên về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo tại Việt Nam thuộc Chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, Bộ Công Thương chủ trì và chỉ đạo tổ chức. VIMEXPO 2023 giới thiệu 04 nhóm công nghiệp hỗ trợ mục tiêu và các thành tựu tới các đối tác trong nước và quốc tế. Triển lãm sẽ là điểm khởi đầu để các nhà sản xuất Việt Nam tăng cường liên doanh, liên kết, hợp tác sản xuất và phát triển bền vững, tham gia có hiệu quả vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Tham gia VIMEXPO 2023, doanh nghiệp sẽ nhận được hỗ trợ trực tiếp từ ngân sách nhà nước và BTC nhằm khuyến khích phát triển các ngành Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo.

Gian hàng 82 của V-Proud được đặt tại vị trí vô cùng đắc địa với không gian mở 3 mặt tiền, đây là lợi thế thu hút khách hàng. Gian hàng của số 82 còn vinh dự trở thành một điểm tham quan của Thứ trưởng Bộ Công Thương Phạm Thị Thắng và đoàn đại biểu (VIP Tour).

Thứ trưởng Bộ Công Thương Phạm Thị Thắng cùng đoàn đại biểu

Với phương châm “Một điểm đến – Trọn giải pháp quản lý chất lượng”, V-PROUD JSC đem đến cho khách hàng những giải pháp quản lý chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới bao gồm API Metrology, Scantech, Mahr, Baty, Taylor Hobson, Solartron Metrology và 5S QA system.

Một số hình ảnh về sản phẩm được trưng bày tại triển lãm:

 

Laser tracker Radian Plus AP1

  

Scantech – Kscan và Trackscan

Small tool Mahr

Máy đo tọa độ 2D Baty Venture XT 3030 CNC

Máy đo độ nhám Taylor Hobson

Small tool Solartron Metrology

5S QA System

Công ty Cổ Phần V-Proud xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới quý khách hàng đã tham gia VIMEXPO 2023 “Triển lãm Quốc tế lần thứ 4 về Công nghiệp hỗ trợ & Chế biến chế tạo Việt Nam” của chúng tôi từ ngày 15/11/2023 đến ngày 17/11/2023!

Cùng V-Proud nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại VIMEXPO 2023:

 

Trải nghiệm của khách hàng tại gian hàng của V-Proud

Điểm đến thu hút các bạn sinh viên đại học

 

V-Proud vinh dự tham gia phỏng vấn của đài VTV

Đội ngũ nhân viên V-Proud cùng các đối tác

Kính chúc quý khách hàng sức khỏe và thành công!

V-Proud xin hẹn gặp lại quý khách hàng tại dịp triển lãm gần nhất!


Zalo

(84) 896 555 247