Tin tức
Bài viết gần đây
V-PROUD JSC TẠI TRIỂN LÃM VIMEXPO 2023
V-PROUD JSC TẠI TRIỂN LÃM VIMEXPO 2023 22/11/2023

Tham gia triển lãm VIMEXPO 2023, với phương châm “Một điểm đến – Trọn giải pháp quản lý chất lượng”, V-PROUD JSC đem đến cho khách hàng những giải pháp quản lý chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

V-PROUD VÀ ĐỐI TÁC TAYLOR HOBSON ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI KHOA CƠ KHÍ - ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
V-PROUD VÀ ĐỐI TÁC TAYLOR HOBSON ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI KHOA CƠ KHÍ - ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI 07/04/2023

Trong tháng 3 này, Công ty Cổ phần V-Proud đã kết nối Nhà sản xuất thiết bị đo siêu chính xác Taylor Hobson (Anh) với Khoa Cơ khí - Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội.

TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ KỸ THUẬT CỦA V-PROUD?
TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ KỸ THUẬT CỦA V-PROUD? 13/10/2022

V-Proud tự hào sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, đào tạo bài bản từ các hãng cung ứng thiết bị đo lường uy tín trên thế giới.

V-PROUD SẴN SÀNG THAM GIA TRIỂN LÃM GIAO THƯƠNG QUỐC TẾ FBC ASEAN 2022

03/08/2022 1977

Đến với Triển lãm Giao thương Quốc tế FBC Asean 2022, CTCP V-PROUD trân trọng giới thiệu tới Quý khách hàng, đối tác những sản phẩm, giải pháp đo lường chất lượng, hàng đầu do các thương hiệu nổi tiếng thế giới cung cấp và sản xuất: Taylor Hobson, Baty, API, Shodensha, TESA, Solartron và Ngọc Minh ISE.

FBC ASEAN 2022 là hội chợ chuyên ngành dành cho các Doanh nghiệp chế tạo và các Doanh nghiệp liên quan trưng bày các sản phẩm đặt hàng, các sản phẩm bán hàng, kết nối để mở rộng phạm vi đặt hàng nguyên vật liệu, phụ tùng, phạm vi bán hàng. Hội chợ được phối hợp tổ chức offline bởi NC Netwok và VASI từ ngày 24-26/8/2022 tại Cung Triển Lãm Kiến Trúc, Quy Hoạch Xây Dựng Quốc Gia.

Trong bối cảnh ngành Công nghiệp thay đổi và phát triển qua từng giây từng phút, FBC Asean 2022 chính là cánh cổng kết nối giao thương giữa các Doanh nghiệp trong và ngoài nước (Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia…), mở ra nhiều tiềm năng mới, hướng đi mới trong ngành sản xuất, chế tạo. Hội chợ đón nhận sự quan tâm, ủng hộ của nhiều Doanh nghiệp, Hiệp Hội, nhà máy sản xuất uy tín như Hexagon Mi Việt Nam, ASG Technology Việt Nam, Intech, Endo Việt Nam, Panasonic, Etek Automa, Hision, v.v.

Đến với Triển lãm Giao thương Quốc tế FBC Asean 2022, CTCP V-PROUD trân trọng giới thiệu tới Quý khách hàng, đối tác những sản phẩm, giải pháp đo lường chất lượng, hàng đầu do các thương hiệu nổi tiếng thế giới cung cấp và sản xuất: Taylor Hobson, Baty, API, Shodensha, TESA, Solartron Ngọc Minh ISE.

Máy đo biên dạng di động Intra Range của Taylor Hobson.

Máy đo độ nhám S100 của Taylor Hobson.

Máy đo toạ độ 2D + đầu chạm VI-3030 XT CNC của Baty.

Máy đo Laser Tracker Plus của API.

Thiết bị nội soi của Shodensha.

Camera auto focus của Shodensha.

Camera 4K của Shodensha.

Thước đo cao TESA Hite 400 của TESA.

Bộ Wigauge đo lỗ của Solartron.

Bộ kit sản phẩm của Solartron.

Phần mềm Quản lý dữ liệu đo lường cho phòng QA/QC.

V-PROUD trân trọng kính mời Quý khách tới tham quan triển lãm!

#fbc #fbc2022 #vproud #hoicho #trienlam #cokhi #sanxuat #tesa #hexagon #solartron #api #lasertracker #shodensha


Zalo

(84) 896 555 247