Tin tức
Bài viết gần đây
Kiểm Tra Các Bộ Phận Cơ Khí Sử Dụng Máy Quét 3D Cầm Tay SIMSCAN
Kiểm Tra Các Bộ Phận Cơ Khí Sử Dụng Máy Quét 3D Cầm Tay SIMSCAN 14/06/2024

Nhiều công ty áp dụng máy quét 3D cầm tay SIMSCAN của Scantech để tăng cường khả năng và tốc độ kiểm tra trên sàn sản xuất, thay thế hiệu quả cho máy đo tọa độ truyền thống (CMM). Máy quét SIMSCAN nhỏ gọn và dễ sử dụng, cung cấp dữ liệu 3D chính xác và nhanh chóng, cải thiện đáng kể quy trình kiểm tra và duy trì tiêu chuẩn chất lượng cao .

Giải Pháp Quét 3D Cho Bảo Trì và Sửa Chữa Các Bộ Phận Thủy Điện
Giải Pháp Quét 3D Cho Bảo Trì và Sửa Chữa Các Bộ Phận Thủy Điện 07/06/2024

Quét 3D không chỉ tạo ra bản sao kỹ thuật số của các bộ phận mới sản xuất để xác định sai lệch mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo trì và sửa chữa các nhà máy thủy điện. Công nghệ này giúp kiểm tra độ mòn, thiết kế lại các bộ phận thay thế, đảm bảo hàn đúng cách và gia công các bộ phận theo hình dạng mong muốn.

50 NĂM ĐỔI MỚI SÁNG TẠO – ĐẦU ĐO TỰ ĐỘNG CỦA RENISHAW
50 NĂM ĐỔI MỚI SÁNG TẠO – ĐẦU ĐO TỰ ĐỘNG CỦA RENISHAW 07/06/2024

Đầu đo tự động PH9, được RENISHAW giới thiệu vào năm 1980, đã cách mạng hóa ngành công nghiệp CMM bằng cách cung cấp một phương pháp thay đổi góc đầu đo một cách tự động và lặp lại tốt. Nó hỗ trợ 720 vị trí khác nhau và chỉ yêu cầu hiệu chuẩn một lần cho mỗi vị trí, điều này cải thiện đáng kể năng suất của máy CMM.

ĐO ĐỘ NHÁM TRÊN BÁNH RĂNG ĐỘNG CƠ MÁY BAY

23/01/2024 1486

Đo độ nhám chính xác cao trên các bánh răng xoắn đôi của động cơ máy bay với Dòng Sản phẩm MarSurf Engineered Series 1300: Sản phẩm của Mahr được tin tưởng để đo lường chính xác bánh răng cho động cơ máy bay.

Bánh răng cho động cơ máy bay phải đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất. Dữ liệu đo lường phải chính xác và không được làm hư hại chi tiết máy trong quá trình đo lường. Khi Mahr biết về công việc cụ thể của một công ty công nghiệp uy tín, hai tiêu chí bổ sung phải được đáp ứng: Hiệu suất thời gian đo và chất lượng trong máy đo độ nhám bánh răng phải được cải thiện. Tóm lại, Mahr phải cung cấp một hệ thống đo lường không làm hư hại bánh răng xoắn đôi và đồng thời chuyển đổi quy trình đo lường thủ công trước đó thành một hệ thống tự động đầy đủ để tránh sai sót của con người và tiết kiệm thời gian. Khi quản lý dự án của Mahr đảm nhận nhiệm vụ này, Mahr biết rõ cách giải quyết vấn đề và làm hài lòng hoàn toàn khách hàng của mình.

Tổng quan về trạm đo MarSurf Engineered Series 1300.

Giới thiệu một khái niệm đo mới: tracking mà không hư hại lên chi tiết bánh răng.

Với giải pháp đo lường trước đó, dữ liệu không chỉ dao động tùy thuộc vào người vận hành, mà đôi khi các bánh răng xoắn đôi được đo cũng bị ảnh hưởng về mặt vật lý trong quá trình đo lường; chúng không thể được đưa đến điểm đo. Nguyên nhân của điều này là bánh răng được kẹp và quay trong quá trình đo lường. Điều này tạo ra lực kẹp tác động lên chi tiết làm việc, có thể dẫn đến hư hại. Quản lý dự án của Mahr có ý tưởng tốt hơn và giải pháp phù hợp: Thay vì di chuyển chi tiết làm việc, Mahr đề xuất xoay đầu đo trong khi các chi tiết làm việc đang được làm thẳng. Do đó, Mahr giới thiệu Dòng Sản phẩm MarSurf Engineered Series 1300, sử dụng đầu đo không sử dụng thanh trượt: Đơn vị động cơ quay để điều chỉnh vị trí của mình theo góc của bánh răng, vì vậy bánh răng sẽ không di chuyển. Hơn nữa, Dòng Sản phẩm MarSurf Engineered Series 1300 có thể được sử dụng như một hệ thống hoàn toàn tự động, mang lại tất cả những lợi ích mà công ty hy vọng.

Đo độ nhám trên bánh răng xoắn kép: Trục quay tự động chuyển sang răng tiếp theo bước răng của bánh răng.

Dòng Sản phẩm MarSurf Engineered Series 1300: Dễ tiếp cận với mọi đối tượng

Khách hàng đã chọn một giải pháp tùy chỉnh từ Mahr Engineered Solutions. Trước đây, hộp số được lắp đặt trên một trình định vị sẵn làm khó khăn trong việc lắp đặt ở cùng một vị trí và mất thời gian. Điều này đã thay đổi với Dòng Sản phẩm MarSurf Engineered Series 1300. Phần mềm đo lường bánh răng chuyên biệt đảm bảo rằng một loạt các loại bánh răng có thể được đo lường một cách dễ dàng và nhanh chóng. Dữ liệu bánh răng liên quan (ví dụ: số răng, đường kính, mô-đun và góc của răng xoắn đôi) chỉ cần được nhập và chuỗi đo lường được tính toán tương ứng. Sau khi khởi động chương trình tiện ích, đơn vị động cơ được điều chỉnh theo góc răng xoắn đôi tương ứng, máy tự động xác định điểm bắt đầu và bắt đầu quy trình đo lường. Người vận hành chỉ thực hiện kiểm tra ngoại quan mà không cần kiến thức đo lường hoặc kiến thức cụ thể về trạm đo lường hoặc kiến thức lập trình cho chuỗi đo lường để thực hiện đo lường.

Đo gia công ở sườn răng nhỏ nhất (mô-đun 1 trở lên).

Giảm thời gian đo từ 2 giờ còn 8 phút

Sau khi công ty bắt đầu đo lường bằng dòng sản phẩm MarSurf Engineered Series 1300, những lợi ích trở nên rõ ràng: với việc đo lường hoàn toàn tự động của S 1300, sự ổn định của kết quả đo lường được cải thiện và thời gian đo lường giảm từ 2 giờ xuống 8 phút. Điều này giúp công ty thu hồi vốn đầu tư vào S 1300 trong vòng 2 năm. Với công nghệ độc đáo này, Mahr đã giúp khách hàng vượt qua những thách thức và đảm bảo chất lượng cao nhất cho bánh răng xoắn kép của động cơ máy bay.

V-Proud tự hào là nhà phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Không chỉ cung cấp sản phẩm, đội ngũ kỹ thuật của V-Proud luôn có mặt, sẵn sàng hỗ trợ Quý khách 24/7.

 Quan tâm liên hệ: 0896 555 247

 Email: xinchao@v-proud.vn

 https://v-proud.vn/

 https://qualitymastery.v-proud.vn/


Zalo

(84) 896 555 247