Kim đo máy CMM là phần thiết bị được gắn vào đầu cảm biến tiếp xúc trên máy đo tọa độ, tiếp xúc vật lí với vật thể đo tại vị trí cần đo. Tín hiệu được tạo ra khi đầu dò di chuyển hoặc có xác nhận của người vận hành. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các thương hiệu lớn khác nhau tham gia sản xuất Kim đo máy CMM có thể kể đến như: Renishaw, Faro, Hexagon, Mitutoyo, Zeiss, Takumi Precision, ITP,…
SAME DEUTZ-FAHR (SDF), tập đoàn mẹ của các thương hiệu máy kéo đình đám Lamborghini, SAME và DEUTZ-FAHR, không chỉ nổi tiếng với chất lượng mà còn cho thấy tốc độ tăng trưởng kinh doanh kinh ngạc. Năm 2021, SDF đã báo cáo doanh thu kỷ lục €1,481 triệu (tăng trưởng 29% so với năm trước), với số lượng máy kéo sản xuất tăng vọt từ 26.481 chiếc (2020) lên đến 36.210 chiếc (2021).
Trong ngành sản xuất động cơ, việc kiểm soát hàng loạt đặc điểm trên đầu xy-lanh là yêu cầu sống còn. Các chi tiết quan trọng như lòng xy-lanh và trái xy lanh có dung sai cực kỳ phức tạp, được thiết kế để đảm bảo hiệu suất động cơ tối ưu, đáp ứng các quy định khí thải khắt khe và đạt tuổi thọ thiết kế. Việc tăng tốc độ kiểm soát các đặc điểm này sẽ là đòn bẩy giúp nhà sản xuất cải thiện hiệu quả kinh doanh toàn diện.
Đo độ nhám chính xác cao trên các bánh răng xoắn đôi của động cơ máy bay với Dòng Sản phẩm MarSurf Engineered Series 1300: Sản phẩm của Mahr được tin tưởng để đo lường chính xác bánh răng cho động cơ máy bay.
Bánh răng cho động cơ máy bay phải đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất. Dữ liệu đo lường phải chính xác và không được làm hư hại chi tiết máy trong quá trình đo lường. Khi Mahr biết về công việc cụ thể của một công ty công nghiệp uy tín, hai tiêu chí bổ sung phải được đáp ứng: Hiệu suất thời gian đo và chất lượng trong máy đo độ nhám bánh răng phải được cải thiện. Tóm lại, Mahr phải cung cấp một hệ thống đo lường không làm hư hại bánh răng xoắn đôi và đồng thời chuyển đổi quy trình đo lường thủ công trước đó thành một hệ thống tự động đầy đủ để tránh sai sót của con người và tiết kiệm thời gian. Khi quản lý dự án của Mahr đảm nhận nhiệm vụ này, Mahr biết rõ cách giải quyết vấn đề và làm hài lòng hoàn toàn khách hàng của mình.
Tổng quan về trạm đo MarSurf Engineered Series 1300.
Giới thiệu một khái niệm đo mới: tracking mà không hư hại lên chi tiết bánh răng.
Với giải pháp đo lường trước đó, dữ liệu không chỉ dao động tùy thuộc vào người vận hành, mà đôi khi các bánh răng xoắn đôi được đo cũng bị ảnh hưởng về mặt vật lý trong quá trình đo lường; chúng không thể được đưa đến điểm đo. Nguyên nhân của điều này là bánh răng được kẹp và quay trong quá trình đo lường. Điều này tạo ra lực kẹp tác động lên chi tiết làm việc, có thể dẫn đến hư hại. Quản lý dự án của Mahr có ý tưởng tốt hơn và giải pháp phù hợp: Thay vì di chuyển chi tiết làm việc, Mahr đề xuất xoay đầu đo trong khi các chi tiết làm việc đang được làm thẳng. Do đó, Mahr giới thiệu Dòng Sản phẩm MarSurf Engineered Series 1300, sử dụng đầu đo không sử dụng thanh trượt: Đơn vị động cơ quay để điều chỉnh vị trí của mình theo góc của bánh răng, vì vậy bánh răng sẽ không di chuyển. Hơn nữa, Dòng Sản phẩm MarSurf Engineered Series 1300 có thể được sử dụng như một hệ thống hoàn toàn tự động, mang lại tất cả những lợi ích mà công ty hy vọng.
Đo độ nhám trên bánh răng xoắn kép: Trục quay tự động chuyển sang răng tiếp theo bước răng của bánh răng.
Dòng Sản phẩm MarSurf Engineered Series 1300: Dễ tiếp cận với mọi đối tượng
Khách hàng đã chọn một giải pháp tùy chỉnh từ Mahr Engineered Solutions. Trước đây, hộp số được lắp đặt trên một trình định vị sẵn làm khó khăn trong việc lắp đặt ở cùng một vị trí và mất thời gian. Điều này đã thay đổi với Dòng Sản phẩm MarSurf Engineered Series 1300. Phần mềm đo lường bánh răng chuyên biệt đảm bảo rằng một loạt các loại bánh răng có thể được đo lường một cách dễ dàng và nhanh chóng. Dữ liệu bánh răng liên quan (ví dụ: số răng, đường kính, mô-đun và góc của răng xoắn đôi) chỉ cần được nhập và chuỗi đo lường được tính toán tương ứng. Sau khi khởi động chương trình tiện ích, đơn vị động cơ được điều chỉnh theo góc răng xoắn đôi tương ứng, máy tự động xác định điểm bắt đầu và bắt đầu quy trình đo lường. Người vận hành chỉ thực hiện kiểm tra ngoại quan mà không cần kiến thức đo lường hoặc kiến thức cụ thể về trạm đo lường hoặc kiến thức lập trình cho chuỗi đo lường để thực hiện đo lường.
Đo gia công ở sườn răng nhỏ nhất (mô-đun 1 trở lên).
Giảm thời gian đo từ 2 giờ còn 8 phút
Sau khi công ty bắt đầu đo lường bằng dòng sản phẩm MarSurf Engineered Series 1300, những lợi ích trở nên rõ ràng: với việc đo lường hoàn toàn tự động của S 1300, sự ổn định của kết quả đo lường được cải thiện và thời gian đo lường giảm từ 2 giờ xuống 8 phút. Điều này giúp công ty thu hồi vốn đầu tư vào S 1300 trong vòng 2 năm. Với công nghệ độc đáo này, Mahr đã giúp khách hàng vượt qua những thách thức và đảm bảo chất lượng cao nhất cho bánh răng xoắn kép của động cơ máy bay.
V-Proud tự hào là nhà phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Không chỉ cung cấp sản phẩm, đội ngũ kỹ thuật của V-Proud luôn có mặt, sẵn sàng hỗ trợ Quý khách 24/7.
Quan tâm liên hệ: 0896 555 247
Email: xinchao@v-proud.vn
https://v-proud.vn/
https://qualitymastery.v-proud.vn/
(84) 896 555 247