Trong thế giới công nghệ không ngừng phát triển, sự tiện lợi và hiệu quả luôn là mục tiêu hàng đầu. Và KSCAN-E, sản phẩm máy quét 3D hàng đầu từ Scanology chính là câu trả lời hoàn hảo cho mục tiêu đó. Với thiết kế thông minh, hoàn toàn không dây và tích hợp nhiều tính năng đột phá, KSCAN-E không chỉ là một công cụ, mà là một cuộc cách mạng trong lĩnh vực đo lường và thiết kế ngược.
Trong bối cảnh ngành công nghiệp 4.0 đang phát triển mạnh mẽ, nhu cầu về các giải pháp quét 3D tốc độ cao, chính xác và linh hoạt ngày càng trở nên cấp thiết. SCANOLOGY, một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về công nghệ quét 3D, vừa chính thức trình làng hai sản phẩm chiến lược mới: Máy quét 3D không dây KScan-E và máy quét cầm tay thông minh Simscan Gen 2. Bộ đôi này hứa hẹn sẽ định hình lại tiêu chuẩn về hiệu suất và sự tiện lợi trong các ứng dụng công nghiệp.
Trong ngành hàng không vũ trụ, nơi độ chính xác và hiệu quả là yếu tố sống còn, việc tối ưu hóa quy trình đo lường là chìa khóa để duy trì lợi thế cạnh tranh. Meyer Tool, nhà sản xuất linh kiện động cơ hàng không hàng đầu tại Cincinnati, Ohio, đã tìm thấy giải pháp đột phá với hệ thống đo so sánh Equator™ của Renishaw. Giải pháp này không chỉ thay thế hiệu quả các thiết bị đo cứng truyền thống mà còn mang lại những lợi ích vượt trội về chi phí và năng suất.
Facebook bổ sung nút Downvote hình mũi tên hướng xuống ở phần bình luận, cho phép người dùng "hạ cấp" nội dung không hữu ích.
Downvote đang được Meta thử nghiệm nhằm giảm nội dung rác cho Facebook. Khi càng nhiều người nhấn nút, bình luận đó sẽ ít được hiển thị hơn. Tuy nhiên, công ty chưa mô tả chi tiết cách thức Downvote hoạt động cũng như thời gian triển khai toàn cầu.
Đại diện Meta cho biết không như các thử nghiệm trước đây về nút Thích hoặc Không thích, thử nghiệm này hướng đến nội dung thiết thực. Một bong bóng văn bản nhỏ bên dưới nút sẽ ghi: "Hãy cho chúng tôi biết bình luận nào không hữu ích".
Nút Downvote xuất hiện trong một bình luận. Ảnh: Meta
Business Insider lo ngại Downvote có thể bị lạm dụng để "đè bẹp" những bình luận mà một nhóm nào đó không đồng ý hoặc thấy không thích.
Facebook ra mắt năm 2004, đến 2009 bổ sung nút Thích (Like) với biểu tượng ngón tay cái hướng lên. Sau đó, có ý kiến rằng mạng xã hội nên thêm nút Không thích (Dislike), cho phép người dùng phản ánh nội dung họ không hài lòng. Meta đã thử nghiệm nút này nhưng không áp dụng đại trà, trừ việc đưa vào ứng dụng Messenger. Nút Downvote từng xuất hiện năm 2016 (viết bằng chữ thay vì biểu tượng) nhưng cũng bị dừng triển khai.
Cùng năm 2016, Facebook công bố bộ biểu tượng cảm xúc Reactions gồm Yêu thích (Love), Cười lớn (LOL), Ngạc nhiên (Wow), Buồn (Sad), Phẫn nộ (Angry), và thêm nút Thương thương (Care) năm 2020 trong giai đoạn Covid-19. Geoff Teehan, giám đốc thiết kế sản phẩm của Facebook khi đó, nói đây là kế hoạch CEO Mark Zuckerberg đưa ra từ năm 2015.
"Chúng tôi đã cân nhắc nên đưa nút Không thích vào hay không. Nhiệm vụ khá đơn giản về mặt kỹ thuật, nhưng thực tế phức tạp hơn nhiều", Teehan viết trên Medium khi đó.
Bảo Lâm (theo Business Insider, Techcrunch)
(84) 896 555 247